Không chỉ đơn thuần là thương hiệu xe hơi hàng đầu, cái tên Mercedes-Benz còn hoạt động trong đa lĩnh vực và tiếp tục tham gia vào sân chơi nước hoa đẳng cấp để ghi tên tuổi mình vào những nốt hương sang trọng của những quý cô và quý ông hiện đại.
Hương nước hoa biểu tượng, tái hiện các giá trị của thương hiệu. Với Mercedes-Benz Parfums “Mỗi người đàn ông là một ngôi sao – Every man is a star”, tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn.
Ra đời từ đôi tay của bậc thầy nước hoa nổi tiếng người Pháp Olivier Cresp, Mercedes-Benz Man là một làn hương nam tính, quyến rũ, và gây nghiện, vẫn luôn là BEST-SELLER của thương hiệu suốt từ khi ra mắt công chúng cho đến nay, là kết hợp giữa hương trái cây thanh ngọt của quả lê và hạt vông vang, thêm vào chút hương vị của lá tuyết tùng và phong lữ để sau cùng đắm mình trong những nốt hương của rêu sồi và gỗ cẩm lai nồng nàn và lắng đọng.
Năm 2022 đánh dấu một chặng đường mới của quý ông Mercedes-Benz Man. Mercedes-Benz Parfums mang người anh cả của dòng sản phẩm “Nước Hoa Dành Cho Những Ngôi Sao – The Fragrance For Stars” trở lại sân khấu của những nốt hương trong một dáng vẻ hoàn toàn mới. Lịch lãm và quyến rũ cùng mái tóc dài lãng tử, vest hở khuy cổ và xắn tay áo, hiện đại và năng động hơn, quý ông MAN toát lên vẻ phong trần và phóng khoáng nhưng vẫn không mất đi dáng vẻ thành đạt và thần thái quyến rũ nam tính vốn có của mình.
Ngày 17/06/2022 vừa qua, nhãn hàng cũng đã có buổi ra mắt, giới thiệu concept mới của MAN tại trung tâm thương mại Takashimaya TP HCM với sự tham dự của dàn khách mời nổi tiếng như hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Hà Anh và team The Next Gentleman do cô làm huấn luyện viên cùng các khách mời khác của thương hiệu. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan và khách hàng cũng có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm đã làm nên tên tuổi của thương hiệu nước hoa Mercedes-Benz Parfums.
Sóng đôi cùng siêu phẩm MAN tại sự kiện trên còn có sự góp mặt của hai “người anh em” Man Intense và Man Bright. Nếu như “người anh cả” Man khoác chiếc áo đen nhám toát lên vẻ phong trần thì “người em” Man Intense lại có chút bóng bẩy hơn và được bổ sung thêm các nốt hương họ gỗ từ rêu sồi, hổ phách và hoắc hương để làn hương thêm nồng nàn, mạnh mẽ và hoang dại. Trong khi đó, “người em út” Man Bright lại là một quý ông phá cách với chiếc áo chrome bạc tráng gương nổi bật, mang chút hơi hướng viễn tưởng tương lai cùng làn hương mát ngọt đầy thi vị của cam bergamot, lavender và hoắc hương. Ba làn hương đại diện cho ba phong cách khác nhau của những quý ông thời đại mới.
THIẾT KẾ “NGÔI SAO” DÀNH CHO NHỮNG “NGÔI SAO”
Nổi bật, độc đáo và hoàn toàn khác biệt với những sản phẩm khác trên thị trường, tất cả các sản phẩm thuộc dòng nước hoa “The Fragrance For Stars” bao gồm Mercedes-Benz Man dành cho nam và Mercedes-Benz Woman dành cho nữ thực sự là những thiết kế “ngôi sao” dành cho những “ngôi sao” khi đều sở hữu kỹ thuật chế tác tinh xảo, đường nét nổi bật, các góc cạnh lúc rắn rỏi nam tính, lúc mềm mại uyển chuyển cực nữ tính.
Được chế tác trên nền thủy tinh bóng bẩy và đặt trang trọng tại vị trí trung tâm, logo ngôi sao ba cánh biểu tượng nổi tiếng toàn cầu của thương hiệu trông giống như một cửa sổ để lộ ra làn nước hoa sóng sánh bên trong. Tối giản nhưng sang trọng, một điểm nhấn tinh tế đắt giá và cũng là lời khẳng định thương hiệu, chất lượng và đẳng cấp vượt thời gian Mercedes-Benz.
MERCEDES-BENZ PARFUMS: ĐẲNG CẤP NƯỚC HOA TỪ THƯƠNG HIỆU BIỂU TƯỢNG
Không chỉ đơn thuần là thương hiệu xe hơi hàng đầu, cái tên Mercedes-Benz còn được biết đến như là một biểu tượng của những tiêu chuẩn cao cấp, sự đổi mới và sáng tạo không ngừng. Hoạt động tích cực trong nhiều lĩnh vực như văn hóa, thời trang và công nghệ, Mercedes-Benz nay lại tiếp tục lấn sang sân chơi của những nốt hương, mang đến những sản phẩm nước cao cấp góp phần khẳng định đẳng cấp và phong cách sang trọng của những quý ông và quý cô của thời đại.
Cùng khám phá thêm các hương nước hoa ấn tượng từ Mercedes-Benz Parfums tại: https://parisfrancebeauty.com/collections/MERCEDES-BENZ-perfume.
Nhóm thực hiện
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE