Tháng 3/2023, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn quốc Sulwhasoo đem đến cho giới làm đẹp 2 tin mới: nữ diễn viên gạo cội Tilda Swinton trở thành đại sứ thương hiệu và công bố mối quan hệ hợp tác kéo dài một năm giữa Sulwhasoo với Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan (New York).
Mục Lục
1. Hành trình mới bắt đầu từ việc công bố Đại sứ thương hiệu mới Tilda Swinton
Tháng 3 năm nay, tiếp nối và thậm chí nâng cấp chiến dịch ‘#SulwhasooRebloom’, Sulwhasoo đã công bố khởi đầu hình ảnh thương hiệu hoàn toàn mới. Chiến dịch này nhằm mục đích quảng bá vai trò của Sulwhasoo như một thương hiệu mang lại vẻ đẹp tinh hoa dựa trên việc kế thừa di sản và nghệ thuật – những yếu tố đặt nền móng cho sự ra đời của Sulwhasoo, một thương hiệu đã tích luỹ được nhiều kỷ lục và trở thành thương hiệu làm đẹp mang tính biểu tượng toàn cầu thật sự.
Kể từ khi thành lập vào năm 1932, Sulwhasoo đã xây dựng bản sắc thương hiệu đặc trưng dựa trên di sản nghệ thuật độc đáo xây dựng từ: các thành phần tự nhiên, tính hiệu quả, thiết kế & kết cấu. Tính di sản và nghệ thuật là trung tâm của việc kiến tạo nên “vẻ đẹp” đích thực, được thể hiện trong tuyên bố thông điệp toàn cầu:
—
“Kế thừa vẻ đẹp kết tinh từ nghệ thuật và di sản”.
—
Để truyền tải sứ mệnh thương hiệu này đến với thế giới, Tilda Swinton được chọn trở thành đại diện thương hiệu cho Sulwhasoo vì nét cá tính độc đáo, khí chất đặc biệt và danh tiếng của nữ diễn viên trong việc đảm nhận những vai diễn đầy thử thách ở đa thể loại và lĩnh vực khác nhau. Nữ diễn viên cũng “bén duyên” với Hàn Quốc, cô yêu mến văn hoá Hàn Quốc và cũng từng tham gia đóng nhiều bộ phim Hàn.
Mang dòng máu nguồn cội Scotland, Tilda Swinton đặc biệt coi trọng những giá trị di sản đã vượt thời gian và tạo nên bản sắc của cô ngày hôm nay. Vì vậy, cô thấu hiểu sứ mệnh của Sulwhasoo, được kiến tạo từ nền tảng nghệ thuật và di sản, điều đó thúc đẩy mong muốn củng cố vai trò của mình như một người kể chuyện cho thương hiệu. Tilda đã dành nhiều tình cảm cho thương hiệu trước khi bắt đầu hoạt động với vai trò là một Đại sứ của Sulwhasoo.
Được biết, tháng 9 năm ngoái ROSÉ (BLACKPINK) cũng có một đoạn giới thiệu tuyệt vời trong video “vũ trụ thương hiệu” đầu tiên. Video của Tilda sẽ mở rộng vũ trụ thương hiệu thứ hai một cách sâu rộng hơn.
2. Đến việc trở thành thương hiệu làm đẹp đầu tiên hợp tác đa phương với The MET
Vào ngày 8 tháng 3 năm 2023 tại New York, Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan (The MET) đã công bố mối quan hệ hợp tác đa phương với Sulwhasoo. Sự hợp tác này sẽ kéo dài một năm, trong đó Sulwhasoo sẽ hỗ trợ các chương trình và hoạt động của Bảo tàng nhằm đổi mới cách thức mà khán giả tương tác và cùng lúc đó tôn vinh di sản toàn cầu.
Max Hollein, Giám đốc Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan nhận xét:
—
“Mối quan hệ hợp tác thú vị này được xem như là hoạt động gây quỹ quan trọng cho các chương trình và sự kiện của Bảo tàng. Chúng tôi vô cùng biết ơn Sulwhasoo vì sự hỗ trợ có tầm nhìn của họ đối với sứ mệnh của The MET là kết nối mọi người với nghệ thuật và tôn vinh di sản văn hóa.”
—
GaYoon Jung, Phó chủ tịch cấp cao của Sulwhasoo, cho biết:
—
“The MET là một điểm đến biểu tượng trong lĩnh vực văn hóa và nghệ thuật. Sulwhasoo là người tiên phong của K-beauty. Với bề dày lịch sử của thương hiệu, Sulwhasoo đặt niềm tin vào giá trị của di sản – nơi có khả năng lưu giữ “cái hồn” đương đại qua từng thời kỳ, cũng là yếu tố định hình nên con người chúng ta ngày nay. Sự hợp tác giữa chúng tôi là nhằm để tôn vinh sức mạnh của di sản trong một thế giới có nhịp độ phát triển rất nhanh như hiện nay, điều này chính là điều mà chúng tôi hy vọng sẽ thu hút và truyền cảm hứng cho công chúng.”
—
Sự tài trợ của Sulwhasoo sẽ giúp The MET hiện thực hóa các chương trình một cách bùng nổ hơn, bao gồm buổi thảo luận và tiếp nhận của The MET’s Women và the Critical Eye vào ngày 13 tháng 4 năm 2023. Đây là sự kiện thường niên nhằm trau dồi kiến thức cho những phụ nữ quan tâm sâu sắc đến thế giới nghệ thuật, mang đến cho người tham gia – người giám tuyển, nhà sưu tập và nghệ sĩ đương đại nổi tiếng – cơ hội tiếp cận với thế giới một cách tuyệt vời. Sulwhasoo cũng sẽ tài trợ cho nhóm Thành viên Apollo Circle của The MET – cung cấp cơ hội hàng tháng cho những khách hàng quen trẻ tuổi tương tác với những người phụ trách và lãnh đạo của The MET – và Phúc lợi Apollo Circle, hoạt động gây quỹ thường niên của nhóm.
Ngày 29 tháng 3, Sulwhasoo sẽ kỷ niệm cột mốc xác lập mối quan hệ đối tác với The MET bằng một sự kiện được tổ chức tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan. Rosé, biểu tượng Kpop, cũng là Đại sứ Toàn cầu của Sulwhasoo, sẽ đồng hành cùng nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar® Yuh-Jung Youn và nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Jia Song trong vai trò người dẫn chương trình cho sự kiện đặc biệt này.
Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc. Sulwhasoo mang đến những giá trị thương hiệu riêng với tinh thần tiên phong và triết lý làm đẹp được kế thừa từ vẻ đẹp di sản giữa dòng chảy đương đại. Trang web chính hãng của Sulwhasoo Việt Nam: https://vn.sulwhasoo.com/ |